sobota, 11 lutego 2017

                   

                                  W oczekiwaniu na Jadzię.

                 Dzisiaj nie będę się rozpisywać ,gdyż moje koleżanki Jadzia, Ola i Iza zrobiły to już wcześniej 😊. Powiem tylko dla nie wtajemniczonych owa ramka ,którą zrobiłam jest dla naszej kochanej Jadzi na powitanie po kilku miesięcznej nieobecności.:).





                    
                               Pozdrawiam Agnieszka



7 komentarzy:

  1. Świetna - poproszę o większą ilość pokazywanych tutaj prac - od tego jest blog

    OdpowiedzUsuń
  2. Aguś ja się pytam gdzie się od lutego ukrywasz 😘😘😘

    OdpowiedzUsuń
  3. ร้อยไหม
    ร้อยไหมปรับรูปหน้า ปรับรูปหน้าที่ไหไนดี ร้อยไหมที่ใดดี? กังนัมสถานพยาบาลเป็นคำตอบไม่ว่าจะเป็น ร้อยไหมหน้าเรียว เป็นวีไลน์แบบประเทศเกาหลีด้วยไหมก้าง ให้ท่านงามแบบประเทศเกาหลี ลดอายุ หน้าเด็ก ไม่เจ็บ ไม่บอบช้ำ ไม่บวม หน้าเป็นวีเชฟ ลดเหนียง เหนียงกระชับสมใจอยาก
    ร้อยไหม เป็นอย่างไร
    การร้อยไหม เป็น เทคโนโลยีที่ช่วยขจัดปัญหา ผิวหน้าที่ไม่กระชับ หย่อนยานคล้อย ให้กลับมากระชับ หน้าเรียว เต่งตึง เข้ารูป วีเชฟได้สมปรารถนา แล้วก็สามารถช่วยการปรับโครงหน้าหรือขจัดปัญหาเฉพาะข้อด้อยการนำเส้นไหมประเภทพิเศษมาร้อยกับบริเวณใบหน้ารอบๆใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นการผลิตเส้นโลหิตใหม่ ส่งผลกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดสร้างคลอลาเจนบริเวณเส้นไหมซึ่งแนวทางการร้อยไหมที่สานกันเป็นร่างแห จะมีผลให้กำเนิดแรงดึง แรงชูกระชับในชั้นผิวหนัง บริเวณใบหน้าก็เลยมองเต่งตึง ชูกระชับหน้าขึ้นข้างหลังการร้อยไหมร้อยไหม ปรับรูปหน้า
    ร้อยไหม pantip
    ร้อยไหม กังนัม

    OdpowiedzUsuń

Dziękuję za komentarz :)